ที่ดีที่สุด Forex Trader บล็อก


10 อันดับบล็อก Forex Here8217 เป็นรายการบล็อก 10 อันดับยอดนิยมของฉัน ฉันทำตามบล็อกเหล่านี้ผ่านโปรแกรมอ่าน RSS ของฉันเป็นประจำและฉันพบว่าพวกเขาสนใจและให้ข้อมูลมาก ฉันคิดว่าพวกเขาควรจะอยู่ในฟีดทุก trader8217s forex ดังนั้นนี่คือบล็อกอัตราแลกเปลี่ยน 10 อันดับแรกของฉัน: Kathy Lien 8211 หัวหน้าฝ่ายวิจัยสกุลเงินที่ Global Forex Trading (GFT) เธอให้การวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐานที่น่าสนใจสัญญาณ forex และกลยุทธ์ ส่วนที่สำคัญของโพสต์เป็นรายการโทรทัศน์ที่น่าสนใจของเธอ ความคิดเกี่ยวกับสกุลเงิน Larry Greenberg นักเศรษฐศาสตร์สกุลเงินที่มีประสบการณ์นำข่าว forex จากหลาย ๆ ที่ทั่วโลกและการวิเคราะห์ในเชิงลึกของเหตุการณ์ปัจจุบัน โฟ Blog บล็อก forex นี้เขียนโดย Andrei ตั้งแต่ปี 2006 Andrei8217s บล็อกข่าวยอดเยี่ยม forex, การปรับปรุงซอฟต์แวร์ forex (รวมถึงรหัส), สายเทคนิคและจำนวนมากขึ้น Trading NRG: Lior Cohen ให้รายละเอียดรายวันรายสัปดาห์และรายเดือนการวิเคราะห์การคาดการณ์ข่าวและอื่น ๆ เกี่ยวกับทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับน้ำมันทองสินค้าโภคภัณฑ์และอื่น ๆ ต้องสำหรับทุกคนที่ค้าเครื่องมือทางการเงินเหล่านี้ Francesc Riverola CEO ของ FXStreet ให้ข่าวในอุตสาหกรรม forex สถิติรายละเอียดของพอร์ทัล forex ใหญ่ของเขาและเครื่องเทศขึ้นบล็อกของเขากับสิ่งอื่น ๆ เช่นกัน บทความ Forex James Wooley พูดถึงความคิดของเขาเกี่ยวกับกลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยนความคิดในการซื้อขายแลกเปลี่ยนและอื่น ๆ การค้า U 8211 Chicago Blog: Jay Norris เขียนเกี่ยวกับผลกระทบทางจิตวิทยาของการซื้อขายแลกเปลี่ยนรูปแบบการซื้อขายการวิเคราะห์ทางเทคนิคและอื่น ๆ อีกมากมาย การเทรดดิ้งผู้ชนะ สุดท้าย แต่อย่างน้อย Casey Stubbs ที่ Winners Edge Trading โดยเน้นเป็นพิเศษในสกุลเงินที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่ง: EURUSD โพสต์ที่ยิ่งใหญ่ของเขาเกี่ยวกับจิตวิทยาการค้าก็มีส่วนสำคัญในเนื้อหาของเขาเช่นกัน เฉพาะบล็อกที่อยู่ในรายการนี้เท่านั้น ในขณะที่มีคำจำกัดความมากมายสำหรับบล็อกและมีเส้นแบ่งระหว่างบล็อกหรือไซต์ฉันก็มีคำจำกัดความสองคำ: เรียงลำดับตามลำดับ (โพสต์ครั้งแรก) และตัวเลือกในการแสดงความคิดเห็น มีหลายเว็บไซต์ forex ดีออกมี. ฉันอยู่ที่นี่บล็อกเท่านั้น ฉันอยู่ที่นี่เฉพาะบล็อกที่เป็นที่ชื่นชอบของฉัน ไม่มีใครจ่ายเงินให้ฉันสำหรับสิ่งนี้รวมถึงเขาในรายการนี้ลำดับใน list doesn8217t แสดงการจัดอันดับภายใน อัปเดตพฤศจิกายน 2016: นี่เป็นรายการเก่าและลิงก์ที่ไม่ได้ใช้งานได้ถูกนำออกแล้ว ฉันเป็นครั้งคราวมีบล็อกเหล่านี้ในโฟลิงก์ของฉันสำหรับโพสต์ในช่วงสุดสัปดาห์ รายการนี้ประกอบด้วยหลังจาก Casey Stubbs ทำรายการที่คล้ายกันซึ่งผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ผ่านรายการ Casey8217s, I8217m ทำความรู้จักกับบล็อกใหม่ ๆ Enjoy มีบล็อก forex อื่นที่คุณแนะนำกรุณาติดต่อฉัน ฉันหวังว่าคุณจะชอบบล็อกของฉันเช่นกัน You8217 ยินดีต้อนรับสู่การสมัครผ่านทางอีเมลหรือทาง RSS เกี่ยวกับผู้แต่ง Yohay Elam ผู้ก่อตั้งนักเขียนและบรรณาธิการฉันได้รับในการซื้อขายแลกเปลี่ยนมานานกว่า 5 ปีและฉันแบ่งปันประสบการณ์ที่ฉันมีและความรู้ที่ Ive สะสม หลังจากเรียนหลักสูตรระยะสั้นเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนแล้ว เช่นเดียวกับผู้ค้า forex หลายราย Ive ได้รับส่วนแบ่งที่สำคัญในความรู้ของฉันอย่างหนัก เศรษฐศาสตร์มหัพภาคผลกระทบจากข่าวเกี่ยวกับตลาดการเงินที่มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาและจิตวิทยาด้านการค้าส่งผลต่อผมเสมอ ก่อนที่จะก่อตั้ง Forex Crunch, Ive ได้ทำงานเป็นนักเขียนโปรแกรมใน บริษัท hi-tech ต่างๆ ฉันมี B. Sc ในวิทยาการคอมพิวเตอร์จากมหาวิทยาลัย Ben Gurion เนื่องจากพื้นหลังนี้ซอฟต์แวร์ forex มีส่วนแบ่งที่ค่อนข้างมากในโพสต์ โฟร์โพสต์โดย: Chris Capre เป็นผู้ชนะสำหรับปี 2012 ขอแสดงความยินดีช่วยให้ผู้ที่จะทำดีที่สุดในปี 2013 เวลาสำหรับการปรับปรุงรายวันของฉันที่ดีที่สุดของฉัน Forex รายการบล็อกซึ่งฉันได้รับการรักษาเป็นเวลาหลายปี ปีนี้ผมจะนำเสนอรายการและขอให้คุณผู้อ่านออกเสียงลงคะแนนในบล็อกโฟที่ดีที่สุดตามรายการที่ฉันได้นำเสนอ ฉันจะใส่ผู้สมัครด้านล่างและเขียนเกี่ยวกับแต่ละคนแล้วคุณสามารถแสดงความคิดเห็นและออกเสียงลงคะแนนในปีนี้เรามีสองบล็อกใหม่เพิ่มเข้ามาในรายการซึ่งผมคิดว่าคุณทั้งหมดจะสนุกกับ ฉันได้เพิ่ม Forex 2skies และเรียนรู้การค้าตลาด จุดที่สำคัญที่สุดในรายการของฉันสำหรับบล็อก Forex ที่ดีที่สุดคือการใช้ประโยชน์จากบล็อกและอัตราการตอบกลับของเจ้าของ บล็อกเกอร์ Forex ส่วนใหญ่ไม่ใช่บล็อกที่แท้จริงเนื่องจากเป็นผู้ค้าหรือนักการตลาดดังนั้นบล็อกของพวกเขาจึงน่าเบื่อกับการโต้ตอบน้อยมาก บล็อกเกอร์เป็นคนที่พูดคุยกับผู้คนและสร้างชุมชนเช่นเดียวกับชุมชนที่น่าทึ่งที่นี่ที่ Winners Edge Trading ซึ่งฉันรู้สึกขอบคุณ เมื่อฉันเรียนรู้ฉันต้องการพูดคุยกับคนจริงๆ ถ้าฉันสามารถติดต่อใครก็ได้และพวกเขาเขียนว่าเป็นโบนัสที่ยิ่งใหญ่และฉันอาจกลับไปที่นั่นได้หากข้อมูลนั้นดี เพื่อที่จะนำฉันไปยังจุดถัดไปของฉันและนั่นคือการวิเคราะห์ทางเทคนิคถ้าการวิเคราะห์ดีแล้วฉันจะกลับไป มาตรฐานสำหรับการตัด: มาตรฐานของฉันสำหรับการรวมไว้ในการลงคะแนนรวมถึงเว็บไซต์ที่มีการวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐานที่มั่นคงซึ่งได้รับการอัปเดตอยู่เป็นประจำ นอกเหนือไปจากที่พวกเขาต้องมีองค์ประกอบทางการศึกษาที่ทำให้พวกเขามีคุณค่าต่อผู้ค้า Forex บล็อก Forex ที่ดีที่สุดบนอินเทอร์เน็ตที่คุณสามารถลงคะแนนให้: Forex Crunch 8212 Yohay เป็นเจ้าของและเขามักจะตอบความคิดเห็นและอีเมลและเขากำลังโพสต์บทความทุกวันและได้ทำมาหลายปีแล้ว Forex Crunch เป็นหนึ่งในแหล่ง tops ใน Forex Trading เขาครอบคลุมเหตุการณ์ข่าว Forex ตลอดจนการวิเคราะห์ทางเทคนิค ข่าวนี้เป็นไปอย่างรวดเร็วและการวิเคราะห์มีความน่าเชื่อถือด้วยการสอนที่มีอยู่ภายใน Forex 4 Noobs 8212 Nick B ทำงานโฟเร็ก 4 Noobs site และ Nick doesn8217t เล่นรอบเขาพูดความจริงและน่าสนใจสำหรับฉัน การค้าของเขาเป็นรอยชั้นนำและ Nick เป็นผู้ค้า Forex ที่แท้จริง เขาได้รวบรวมบทความและการศึกษาเป็นจำนวนมากและโดยรวมผมขอแนะนำให้ทุกคนไปที่นั่นและตรวจสอบพวกเขาออก นิคยังได้ทำการวิเคราะห์ทางเทคนิครายสัปดาห์ซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้าในการซื้อขายรายสัปดาห์ของพวกเขา Forex Magnates 8212 ไมเคิลกรีนเบิร์กเป็นคนหัวใหญ่ที่เป็นนายหน้าซื้อขาย Forex และเขาเขียนเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการค้า Forex กฎระเบียบโบรกเกอร์และรายการอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรม ถ้ามันเกิดขึ้นใน Forex แล้ว Michael รู้เรื่องนี้ เขาพร้อมที่จะตอบคำถามและขณะที่ฉันกำลังอ่านบล็อกของเขาฉันไม่พบคนอื่นเพื่อเขียนข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเช่นไมเคิล ผมขอแนะนำให้คุณทำตามบล็อกนี้เพื่อให้คุณสามารถอยู่ด้านบนของสิ่งที่เกิดขึ้นในโฟ Baby Pips 8212 Baby Pips เป็นเว็บไซต์ Forex ที่ยอดเยี่ยมเพราะพวกเขานำเสนอเนื้อหาด้านการศึกษาและมีบุคลิกที่ดีเยี่ยมและทำให้การอ่านบล็อกไม่ค่อยน่าเบื่อ พวกเขายังอยู่ในเป้าหมายกับการวิเคราะห์ของพวกเขาเช่นเดียวกับครอบคลุมหลากหลายของข้อมูลจากข่าวเพื่อการวิเคราะห์ทางเทคนิคเพื่อข้อมูลพื้นฐาน Baby Pips เป็นแหล่งที่ดีสำหรับผู้ค้า Forex ในการเรียนรู้และทำกำไร โรงเรียนแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีแหล่งศึกษาฟรีมากมายที่ผู้ค้ากลับมาหากันอีกครั้ง 2nd Skies Forex 8212 Chris Capre ได้รับบล็อกตั้งแต่ปีพ. ศ. 2552 และได้รวบรวมข้อมูลการซื้อขายเป็นจำนวนมากซึ่งผู้ค้าสามารถใช้เพื่อปรับปรุงการซื้อขายได้ เขามุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์การดำเนินการด้านราคาและช่วยผู้ค้า หากคุณไม่เห็นไซต์ของเขาคลิกลิงก์และตรวจสอบ เรียนรู้การค้าตลาด 8212 Nial Fuller สอนเทคนิคการกระทำด้านราคาและการค้าขายทางจิตวิทยาที่ให้การศึกษาเรื่อง Forex เป็นอย่างดี นั่นคือจุดสิ้นสุดของรายการบล็อกที่ดีที่สุดของฉันฉันแน่นอนเพราะความเป็นมืออาชีพไม่ได้รวมบล็อกของฉันไว้ในรายการเพราะเห็นได้ชัดว่าลำเอียง :) ถ้าคุณคิดว่า Winners Edge Trading ควรอยู่ในรายการที่คุณสามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวคุณเอง ตอนนี้ฉันกำลังมาหาคุณเพื่อนของฉันที่อ่านบล็อกนี้ ฉันต้องการข้อมูลเกี่ยวกับบล็อกที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ ที่ฉันอาจพลาด กรุณา don8217t เพียงรายการชื่อ แต่บอกฉันว่าทำไมมันเป็นที่ดีและให้คำอธิบายรายละเอียด ฉันต้องการทราบว่าอะไรทำให้บล็อกนี้ดีเพราะถ้าเป็นเรื่องใหญ่ฉันจะอัปเดตรายการนี้และฉันจะกลายเป็นลูกศิษย์ของบล็อกใหม่ นอกจากนี้ฉันต้องการให้กำลังใจบางอย่างออกมีให้ทุกคนที่รู้วิธีการค้าและกำลังคิดที่จะเริ่มต้นบล็อกโฟของตนเอง การสร้างชุมชนการค้าที่น่าทึ่งบล็อก Forex ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สำหรับผู้ที่มีความชอบก็สามารถทำได้ ดังนั้นถ้าคุณมีคำถามฉันยินดีที่จะช่วยฝึกอบรมทุกคนและให้คำแนะนำในการสร้างบล็อก ฉันยอมรับว่าบล็อกเกอร์ควรมีส่วนร่วมกับผู้อ่านของเขา แต่ก็ยังใช้เวลาอ่านถามคำถามที่ฉันไม่เคยมีในบล็อกของฉัน ฉันยังคิดว่าการเขียนบล็อกเป็นเรื่องใหม่ดังนั้นบิตจึงยากที่จะ จำกัด ให้เป็นประเภทของพารามิเตอร์ ฉันคิดว่าบล็อกที่ดีคือช่วงเวลาที่คุณหาได้ดี ฉันดีใจที่ได้เห็นคุณยืนขึ้นเพื่อกำหนดว่าอะไรเหมาะกับคุณและไซต์นี้ ฉันได้ตัดสินใจบล็อกของฉันมีเหตุผลบางอย่างและฉันไม่ได้มีการได้รับต่อไปนี้มากหรือเป็นทาสในบทความใหม่ทุกวันหรือเดือน นี่คือสิ่งที่เหมาะกับฉัน มันทำให้บล็อกของฉันมีค่าน้อยลงหรือไม่ แต่ในอีกไม่กี่ปีที่ผ่านมาฉันได้โพสต์บทความไว้ที่นั่นทุกสิ่งทุกอย่างยังมีความเกี่ยวข้องและไม่สามารถเรียกได้ว่าเสียเวลาอ่าน แม้ว่าจะมีอายุมากกว่าหนึ่งปี คุณภาพไม่ใช่ปริมาณเป้าหมายของฉัน ในฐานะที่เป็นพ่อค้าฉันตื่นเต้นที่คุณได้แคบลงรายการของคุณนี้มั่นใจและปลอบโยนให้รู้ว่าถ้าคุณกำลังแนะนำเช่นรายการสั้น ๆ จะต้องมีคุณภาพสูงสุด ขอบคุณ Casey ไม่มีตัวบ่งชี้ไม่มีวิธีการเทรดอีเอ Worlds ง่ายวิธีการเทรด Forex ที่จะเปลี่ยนวิธีการค้า forex. 3aces4fx สวัสดีเราจะปล่อยระบบเร็ว ๆ นี้และเราต้องการให้คุณตรวจสอบออกที่นี่เป็นเว็บไซต์ของเรา ถ้าคุณมีเวลาโปรดตรวจสอบเราออก urlforexforum. asiabforex tradingburl tradingburl urlforexforum. asiablog. phpbforex tradingburl เหมือนการลงทุนอย่างสมบูรณ์กองทุนตลาดอาหารการค้า Forex ประกอบด้วย crossed out กำไรกันแทนเลิกหล่อสมบูรณ์รายได้ของคุณเพราะถูตัดถ้าคุณทำให้เกิด ไม่รองรับกองทุนการลงทุนหรือไม่ได้นิ่งเฉยกับการปรับลดราคาอาหารอย่างลึกซึ้ง ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านตรุกรุ๊ปมีหน้าที่ให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความผันผวนของสกุลเงินในเชิงพาณิชย์และปรับปรุงผู้มีส่วนร่วมของตนต่อไปตลอดและผ่านการแจ้งเตือนของ Forex ผ่านทาง Master of Science หรือจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ นี้จริงอาจประกอบด้วยเครื่องมือที่ทำงานได้ถ้าคุณกำลังเผชิญการลงทุนภายในตลาดการค้า Forex ตลาดการค้าหรือสิ่งที่เราเสนอราคาปัจจุบันตลาดเกือบเป็นพันธมิตรสำนักงานเศรษฐกิจภายในโดเมน เนื่องจากโลกเห็นว่าเศรษฐกิจถดถอยถึงห้าสิบห้าสิบที่จำเป็นมากขึ้นในการตรวจสอบจิ้งจกและประเมินทางเลือกของพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะบังคับให้กระทำเงินของพวกเขาเข้ามาในตลาด Forex bespeaks สามารถช่วยพยุงการลงทุนในนโยบายการประกันการลงทุนและเหงือก olibanum ยังช่วยในการแลกเปลี่ยน เพิ่ม currentnesses ถ้าคุณไม่ได้เผชิญหน้ากับความดีของ currentnesses ที่นี่บริการพระเจ้าและความเชี่ยวชาญของที่ปรึกษาองค์กรธุรกิจ Forex ระบุ capers Forex สำนักงานชีวิตอย่างยั่งยืนและกิจการเหล่านี้จะปรากฏเป็นถ้าคุณโทร betoken เฉพาะผู้โทร ได้รับจากผู้เชี่ยวชาญเป็นของทำหน้าที่เป็นสำนักงานนำเข้าภายในตรวจสอบอาร์กิวเมนต์ลงทุนของพวกเขาและนอกเหนือจากการออกแบบในภายหลังการออกแบบการลงทุนหลังจากนี้ นอกเหนือจากการใช้คำแนะนำในการลงทุนของที่ปรึกษานอกกรอบแล้วยังเกี่ยวข้องกับขนมปังและเนยแข็งที่มีทั้งความลึกซึ้งที่กินเวลาเท่ากับการขัดขวางตลาดอาหารที่มีความเป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น you8217 จะสามารถมุ่งให้ผู้ช่วยของโฟตื่นตัวตรวจสอบและซ่อมแซม Forex qui vive เป็นสมาชิกของโฟเร็กเตอร์ที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินการดังกล่าวและส่งอีเมลไปยังลูกค้าของพวกเขาโดยลึกซึ้งยิ่งขึ้นซึ่งก่อให้เกิดความสุขขึ้นภายในตลาดอาหารแบบเวิร์กและขนมปังและเนยไปกับการเดินทางทั้งหมดที่มีการผลิต Forex ส่งออกร้านขายของชำ ตลาดการขายสินค้าในตลาด Forex แตกต่างกันมากกับความผันผวนของตลาดความแตกต่างของความคิดเห็นคือที่นี่แทนที่จะเป็นข้อเสนอของตลาดสกุลเงินในประเทศ นี่เป็นวิธีที่จะช่วยให้ได้ผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างเท่าเทียมกัน เพียงอย่างเดียวอีกครั้งที่สถานที่ที่มีข้อ จำกัด ที่คล้ายกันและข้อ จำกัด ตามเชิงพาณิชย์เพราะพวกเขาอยู่ในตลาดอาหารการเลี้ยงต้อน ในปัจจุบันคุณจำเป็นต้องให้คำปรึกษากับสกุลเงินที่สามารถนำทางคุณไปสู่ทิศทางการล่อลวงและ Lashkar-e-Toiba คุณจะสรุปผลการลงทุนได้อย่างถูกต้อง ดังนั้นหาก you8217ve เป็นตัวเป็นตนมองหาสกุลเงินบริการเตือนภัยให้แจ้งให้ทราบใช้เวลาในการเตือนสัญญาณบริการพระเจ้า forexforum. asia up - to - dateness การโทรเกิดขึ้นเป็นตัวเป็นตั่งของสัญญาณ forex ที่เข้ามา convoluted และการส่งผ่านออกเนื่องจากหลายปีและแรงออกอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบ decently โซลูชันเพื่อ endow แฟชั่นร้านค้าร้านขายของชำ forex นาดาทำงานดีกว่ามืออาชีพที่เชื่อถือได้ คุณอาจก่อให้เกิดการดำเนิน Forex ที่ทันสมัยผ่านร้านขายของชำเพียงแค่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิต ในด้านอื่น ๆ เป็นที่ปรึกษาการค้า forex ฝีมือที่ใช้จ่ายทุกวันใน Forex ขายและการวิเคราะห์. ดังนั้นถ้าคุณเห็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้าน Forex ก็จะเพิ่มโอกาสของคุณมาถึงเคาน์เตอร์สูงขึ้นในกองทุนลงทุนของพวกเขา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม forex bolg or singapore ฟอรั่ม forex urlforexforum. asiaforum. phpbmalaysia forex forumburl มีบล็อก geat ออสซี่ที่เขียนขึ้นโดย Lance Beggs ฉันได้ยกเลิกการสมัครจากฉันคิดว่าไม่เป็นไร แต่ฉันมักจะอ่านสิ่งที่แลนซ์เสนอ ทุกวันศุกร์ฉันได้รับจดหมายข่าวล่าสุดจากเขาและเป็นการอ่านที่ดีไม่หนัก 8211 แต่ถ้าคุณต้องการความลึกก็มีมากเกินไป แลนซ์กำลังเตรียม ebook ในขณะนี้ซึ่งมีกำหนดจะวางจำหน่ายภายในสิ้นเดือนตุลาคม 2010 หากมีผู้ซื้อขายกว่า 1 ล้านรายได้ดูวิดีโอบล็อกของฉันที่มาพร้อมกับการชำระเงินเฉพาะสำหรับนโยบายเดือนที่มีกำไรขอบคุณสำหรับการเข้าชมตัวบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยนและเว็บไซต์ยุทธศาสตร์ของฉัน ดังนั้นดีใจที่ได้ร่วมกับคุณเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉันและทุกอย่าง I8217ve เรียนรู้เพื่อให้ห่างไกลเกี่ยวกับการซื้อขายสกุลเงิน เล็กน้อยเกี่ยวกับฉัน สวัสดี I8217m Kelvin และฉันเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังบทความการเทรดทั้งหมดที่มีอยู่ในบล็อกของฉันฉันเป็นคนขายสกุลเงินแบบเต็มเวลาทำรายได้ที่สม่ำเสมอทุกเดือนที่บ้าน แม้ว่าสิ่งต่างๆจะอยู่ในสถานที่ในขณะนี้ แต่ก็ไม่ได้เริ่มต้นอย่างราบรื่น ในความเป็นจริงฉันได้ต่อสู้กับการซื้อขายเป็นเวลาหกถึงเก้าเดือนและฉันมีบัญชีของฉันทั้งหมดลบออกสองครั้งในแถว (นั่นคือความหายนะ) โชคดีที่ฉันเป็นคนปากแข็งมากที่ต้องการจะบรรลุสิ่งที่ฉันวางแผนไว้เสมอ ฉันตัดสินใจที่จะใส่ในเวลาและความพยายามที่จะเรียนรู้เชือกและใส่สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ในการปฏิบัติ ในที่สุดผมก็เริ่มทำรายได้ที่สม่ำเสมอจากการซื้อขายและในที่สุดก็พอที่จะอนุญาตให้ผมเลิกงานวันของฉันในฐานะวิศวกรกระบวนการใน บริษัท ข้ามชาติและกลายเป็นผู้เขียนหนังสือประเมินคณิตศาสตร์ 7 เล่ม เมื่อคุณสมัครสมาชิกจดหมายข่าวของฉันฉันจะส่ง FLAT MACD Trading Technique วิดีโอและคู่มือการซื้อขายที่เขียนโดยฉันและจะแสดงให้คุณเห็นว่าฉันจัดการเพื่อสร้างผลกำไรอย่างสม่ำเสมอในการซื้อขายทุกเดือน มีหลักสูตร forex จำนวนมากและบริการสัญญาณ forex ในตลาดที่สร้างโดยนักการตลาดแอมป์ไม่ใช่ REAL Traders ดังนั้นเพื่อให้นักศึกษามั่นใจมากขึ้นในหลักสูตรและการบริการของฉัน หลักสูตรของฉันมาพร้อมกับนโยบายการคืนเงิน 130 ฉบับซึ่งนักเรียนสามารถขอรับเงินคืน 130% ได้หากพบว่าฉันโพสต์การซื้อขายที่เป็นเท็จในรายงานประสิทธิภาพรายเดือนของฉัน ถ้ารายงานผลการปฏิบัติงานของฉันเป็นจริงฉันก็จะเห็นว่าทำไมนักเรียนของฉันไม่ได้ทำเงินจากกลยุทธ์ที่ฉันสอน นอกจากนี้ฉันยังเสนอบริการ Copier Trade Copier สำหรับนักเรียนในหลักสูตรของฉัน นี่คือการช่วยให้พวกเขาเติบโตขึ้นในขณะที่พวกเขาเรียนรู้วิธีการค้าขายจากฉัน สำหรับบริการนี้มีนโยบายการชำระเงินเฉพาะสำหรับเดือนที่ทำกำไรได้ซึ่งคุณไม่สามารถหาได้จากที่ใด ๆ ทางออนไลน์ หมายความว่าคุณจะถูกเรียกเก็บเงินค่าบริการถ้าบริการทำให้คุณมีรายได้เมื่อสิ้นเดือนเท่านั้น นอกเหนือจากหลักสูตรและบริการของฉันแล้วบล็อกของฉันยังเต็มไปด้วยวิดีโอและโพสต์ที่ฉันเขียนขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อช่วยให้ผู้อ่านของฉันกลายเป็นผู้ประกอบธุรกิจที่ดีขึ้น ข้อมูลเหล่านี้ในบล็อกของฉันอาจดีกว่าสิ่งที่คุณได้รับจากหลักสูตร forex ที่คุณซื้อ

Comments